ได้เวลาโบกมือลา แอชลีย์ ยัง

วันนี้ (ตอนที่เขียนต้นฉบับ) มีข่าวออกมาว่าตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังจะเสียนักเตะไปอีกคนอย่างแน่นอน อยู่ที่ว่าจะไปตอนหน้าหนาวนี้เลย หรือ ตอนหน้าร้อน ที่ต้องบอกแบบนี้เพราะว่านักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมอีกต่อไปทำให้นักเตะจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดรอย้ายไปทันที เค้าคนนั้นก็คือ แอชลีย์ ยัง
แอชลีย์ ยัง ทำไมไม่ต่อสัญญา
จากข่าวที่ออกมา แอชลีย์ ยังคือ นักเตะคนที่ว่า เค้าเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป แม้ว่าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะใช้ออฟชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี แต่เจ้าตัวไม่ยอม กลับขอรอเป็นนักเตะฟรีดีกว่า ถามว่าทำไมไม่ต่อสัญญาก็เดาไม่ยาก ตอนนี้เจ้าตัวแทบจะเป็นตัวเลือกในลำดับท้ายๆเลยของตำแหน่งแบ็ค โอกาสแทบจะไม่ได้เล่นเลยถ้าไม่ใช่เกมบอลถ้วย เมื่อโอกาสลงสนามแทบไม่มีก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่ ไปหาความท้าทายใหม่ดีกว่า
มองหาโอกาสลงสนาม
ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในช่วงอายุปลายค้าแข้งแล้ว แน่นอนว่าเรื่องเงินก็สำคัญ แต่เวลาในการเล่นฟุตบอลระดับสูงเหลือน้อยลงมาก ถึง 4 ซีซั่นก็นับว่าเก่งแล้ว นั่นทำให้เจ้าตัวหากอยากเล่นต้องมองหาทีมที่ให้โอกาสการลงสนามได้อย่างสม่ำเสมอกว่านี้ อาจจะไม่ทุกเกม แต่ได้ลงบ่อยกว่าเดิมก็ถือว่าโอเค 
อินเตอร์ มิลาน สถานทีที่เหมาะสม
หากเป็นตามข่าวที่ออกมา แอชลีย์ ยัง อาจจะได้เก็บกระเป๋า เตรียมข้าวของบินไปอิตาลี เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวแอชลีย์ ยังมาช่วยงานกันในสีเสื้ออินเตอร์ มิลาน ดูแล้วก็เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ฝั่งแอชลีย์ ยัง จะได้เล่นฟุตบอลระดับสูงอีกครั้ง กับทีมที่มีชื่อเสียง ผู้จัดการทีมก็ดี ที่สำคัญหากเค้าได้ย้ายไปตลาดหน้าหนาวนี้อาจจะเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ลีคด้วย แม้ว่ายูเวนตุสจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆก็ตาม แม้แฟนบอลเองอาจจะไม่ชอบ แอชลีย์ ยังเท่าไร พอเค้าจะไปจริงๆมันก็น่าใจหายเหมือนกันนะ